Giỏ hàng của bạn có (0) sản phẩm

Giỏ hàng mini

Hiện bạn không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.
Vào giỏ hàng
Điện Thoại DCO T5 trên truyền Hình VTC1 được nhiều người hâm mộ.

Fanpage Facebook

Đài TRUYỀN HÌNH HÀ NỘI
Truyền Hình VTC1 nói về điện thoại DCO T5 được nhiều người hâm mộ.
NS Quang Tèo nhận xét
Sản Phẩm Ngẫu Nhiên
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này thế nào?

Rất đẹp
Đẹp
Bình thường

Nhập mã

Biểu quyết Xem kết quả

 

1. Thời gian và quy định đổi mới.

Trong 1 tuần kể từ ngày khách hàng mua máy, nếu đã xác định được lỗi của sản phẩm là từ Nhà Sản Xuất, quý khách sẽ được đổi mới hoàn toàn sản phẩm tương tự.

Theo đó, sản phẩm với những điều kiện như sau sẽ được đổi mới:

- Sản phẩm bị lỗi phần cứng, lỗi nguồn, wifi, camera . Vd: hỏng loa, mic, sạc không vào...v.v..

- Sản phẩm bị những lỗi phần mềm nhưng không thể khắc phục được và không xảy ra với các sản phẩm tương tự.

- Máy hoặc phụ kiện KHÔNG CÓ các hiện tượng sau: có vết mốc, gỉ, ăn mòn, bị nứt, vỡ, gãy, biến dạng, cháy nổ; có chất lỏng, mùi khét, mùi lạ, có vật chất lạ tại một phần hoặc toàn bộ.

- Máy hoặc phụ kiện bị rách, mất hoặc bong tem niêm phong (nếu có), mất ốc, mất linh kiện hoặc bị thay linh kiện loại khác

2. Thời hạn và quy định bảo hành

Đối với mỗi bán ra tại Tsmobile luôn có 3 mức bảo hành để quý khách lựa chọn.

Mức bảo hành thông thường: Với mức bảo hành này, quý khách sẽ được bảo hành 6 tháng  phần cứng không bảo hành nguồn và màn hình, 12 tháng phần mềm, lỗi đổi mới trong 1 tuần đầu. 

Mức bảo hành vàng: Với mức bảo hành này, quý khách hàng sẽ được bảo hành phần cứng bao gồm cả nguồn và màn hình trong vòng 6 tháng, một đổi một trong vòng 1 tuần ( Quý khách vui lòng đóng thêm 300N)

Mức bảo hành Kim Cương: Với mức bảo hành này, quý khách hàng sẽ được bảo hành phần cứng bao gồm cả nguồn và màn hình trong vòng 12 tháng, một đổi một trong vòng 1 tuần.,

3. Điều kiện bảo hành

A. Máy nằm trong thời gian bảo hành và phù hợp với quy định bảo hành.

B. Tsmobile cũng sẽ từ chối bảo hành nếu thông tin máy của khách hàng không có thông tin trong kho dữ liệu lưu trữ của chúng tôi và khách hàng không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc máy và thuộc trách nhiệm bảo hành của Tsmobile

C. Chúng tôi cũng sẽ từ chối bảo hành khi thiết bị gặp những tình trạng sau:

- Máy bị thay thế những phần bị nứt, vỡ, mòn, xước, tróc sơn, đổi màu, hoen ố trong quá trình sử dụng như vỏ máy, vỏ pin, vỏ sạc, nắp pin, mặt bàn phím, mặt màn hình, antenna.

- Máy bị khóa máy hoặc khóa SIM. Lỗi phần mềm do khách hàng tự cài đặt, máy bị nhiễm virus.

- Máy hoặc phụ kiện có các hiện tượng sau: có vết mốc, gỉ, ăn mòn, bị nứt, vỡ, gãy, biến dạng cháy nổ, có chất lỏng, mùi khét, mùi lạ, có vật chất lạ tại một phần hoặc toàn bộ.

- Máy hoặc phụ kiện bị rách, mất hoặc bong tem niêm phong (nếu có), mất ốc, mất linh kiện hoặc bị thay linh kiện loại khác.

* LƯU Ý: Với gói bảo hành vàng cả nguồn và màn hình chỉ áp dụng bảo hành trong trường hợp bị lỗi cảm ứng, liệt cảm ứng, không áp dụng với những lỗi do quá trình già hóa linh kiện của nhà cung cấp (VD: điểm chết phát sinh sau 1 tuần, hồng màn, ám vàng, ám màn hình phát sinh theo thời gian sử dụng). Những lỗi này nếu phát sinh trong thời hạn đổi máy, khách hàng sẽ được đổi máy mới.

D. Trong quá trình thực hiện sửa chữa dịch vụ hoặc bảo hành, các nội dung lưu trữ trong thiết bị của quý khách có thể sẽ bị xoá và định đạng lại. Việc sao lưu dữ liệu và các nội dung thông tin khác không nằm trong cam kết bảo hành, khách hàng có trách nhiệm sao lưu và bảo quản thông tin dữ liệu của mình. Trung tâm bảo hành Tsmobile và đại diện cho trung tâm bảo hành Tsmobile không chịu trách nhiệm với bất kỳ mất mát nào đối với các chương trình phần mềm, dữ liệu hoặc thông tin nào khác được lưu trữ trên thiết bị thuộc trách nhiệm bảo hành của Tsmobile.

E. Các máy bị lỗi và thỏa mãn điều kiện bảo hành sẽ được sửa chữa miễn phí tại các Trung tâm Dịch vụ Bảo hành của  Tsmobile.

F. Đối với các trường hợp không được bảo hành (quá hạn bảo hành, máy bị từ chối bảo hành), chúng tôi sẽ nhận sửa dịch vụ sau khi thỏa thuận giá với Quý Khách hàng.

 

Đối tác dưới